hvernig er liðið ykkar ? eruð þig til í að sýna það ?, allavega er ég með Liverpool og mitt lið er svona:
Reina
Johnson Mexes Agger Aurelio
Moutinho Mascherano
Aguero Arda Silva
Edin Dzeko
já btw ég er að spila með "Liverpool Challenge" sem ég downloadaði á Liverpool.is eða link þar sem ég sá í eitthverju skjali sem hét "Liverpool Challenge". "http://spjall.liverpool.is/tm.aspx?high=&m=686378&mpage=1#686703" hér er linkurinn...
Ætla samt að útskýra þetta challenge sem ég er í. Það er þannig að maður byrjar sem Liverpool og Torres farinn til City og Gerrard farinn til Real, og maður byrjar í Evrópu deilinni og maður hefur 130M til að kaupa leikmenn. Svo færðu líka stig fyrir góðan árangur:
Win the premier league: 150 pts
Win Europa league: 100 pts
Win FA Cup: 70 pts
Win League Cup: 30 pts
Top 4 finish: 50 pts
Top 6 finish: 20 pts
Bottom half finish: -50 pts
Relegation: -100 pts
Liðið ykkar ?
9 svör
• Síða 1 af 1
|
Nýliði ![]()
Skráður síðan: 23 Júní 2010, 12:38 Að Stjórna: Liverpool Styður: Liverpool |
Last edited by tormarm on 24 Júní 2010, 11:48, edited 1 time in total.
|
|
Skemmtilegt challange þarna á ferð. Ég er á öðru tímabili með Liverpool, er búinn að vinna deildina, meistaradeildina, FA Cup og Community shield.
Liðið: --------------- Reina --------------- Johnson-Otamendi-Agger-Insúa ---------------- Lucas --------------- Gerrard ---- Aron Einar ---- Riera --------- Torres --- Dezeko -------- ![]() |
|
|
Nýliði ![]()
vá búinn að vinna marga bikara, en er Aron Einar búinn að standa sig eitthvað ? |
|
hehe já kom svoldið á óvart kallinn, en hann er samt ekki eitthvað svakalegur sko. Keypti hann aðallega uppá djókið fyrst en svo setti hann einhver 3 mörk og 5 assist í 10 leikjum.
![]() |
|
|
FC Bayern var að klára tímabil 2015/2016 og er að byrja á 2016/2017.
I.Akinfeev Kais(regen) Breno F.Welsh(regen) D.Silva A.Poli T.Kroos M.Hamsik M.Hlavac(regen) S.Aguero Neymar Er með svaðalegt lið og fullt af efnilegum Regens sem ég er að leyfa að spila nóg. Er búinn að vinna deildina 7 ár í röð, Búinn að vinna Meistaradeildina 4x, European super cup 3x, German cup 2x, Heimsmeistarakeppni félagsliða 4x, |
|
|
Nýliði ![]()
nauhh ertu búinn að vinna deildina 7 ár í röð ?, þú hlýtur að vera með langbesta liðið. |
|
Nýliði ![]()
Skráður síðan: 02 Júlí 2010, 18:41 Að Stjórna: Leeds Styður: Arsenal |
Ég er kominn á ár 2020 með Leeds og er búinn að vinna 2.deildina,1.deildina og úrvalsdeildina x3 og FA cup x2 og Carling cup x2 og meistaradeildina og heimsmeistaradeildina.
liðið mitt er svona: Begovic Opare Kjær Situ Hélan Mikel Moutinho Delph Wilshere Balotelli Defederico |
|
Nýliði ![]()
Skráður síðan: 29 Júní 2010, 23:49 Staðsetning: Þorlákshöfn Að Stjórna: Arsenal Styður: Arsenal |
er með juventus og liðið mitt er svona:
Buffon Van Der Wiel-Demichelis-Chiellini-Criscito Melo - Montolivo Barnetta Özil Higuain-Dzeko Bekkur Joe Hart Fabio Cannavaro Marek Hamsik Giacomo Beretta Matías Silvestre Sebastian Giovinco Allessandro Del Piero |
|
Nýliði ![]()
Skráður síðan: 06 Júlí 2010, 21:59 Að Stjórna: Arsenal/Spánn Styður: Arsenal |
Buffon
Sakho-Vidic-Demischelis Gourcuff-Kroos-Fábregas-Vukcevic Dzeko-F.Torres-Villa Bekkurinn: Szczesny Vermaelen Bartlett Nasri Pato Cardozo Wellington Silva Er Arsenal og í janúar 2011 |
9 svör
• Síða 1 af 1
Hverjir eru tengdir
Notendur að skoða þennan spjallflokk: Engir skráðir notendur og 1 gestur